Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Lưu ý khi chọn sofa nỉ cho phòng khách

Lưu ý khi chọn sofa nỉ cho phòng khách nhỏ bài viết dưới đây sẽ chỉ cho khách hàng, về những lưu ý cần thiết khi tự mình chọn một bộ sofa nỉ cho căn hộ phòng khách nhỏ,. Hãy cùng Sofa gia đình hòa phát tìm hiểu ngay về bài viết này nhé.

Lưu ý khi chọn sofa nỉ cho phòng khách nhỏ khi chọn sofa nỉ, quý khách đặc biệt phải lưu tâm tới 4 đặc tính sau đây của 1 bộ sofa. Khi nắm bắt được 4 đặc tính này thì quý khách chắc chắn sẽ tự mình tìm được mẫu sofa nỉ ưng ý nhất.

Xem thêm vách ngăn nỉ Hòa Phat: http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/phan-phoi-vach-ngan-ni-hoa-phat-tai-go-vap-va-toan-quoc-52.html

4 lưu ý cần biết khi chọn sofa nỉ cho phòng khách nhỏ
Trước tiên muốn có một bộ sofa nỉ đẹp cho không gian phòng khách, quý khách cần phải tham khảo nhiều nơi, nhiều kiến thức khác nhau về sofa dưới đây chính là 4 đặc tính cơ bản nhất của bộ sofa cần phải có.

1, Chọn sofa nỉ dựa vào kiểu dáng
Các dòng sofa trên thị trường nói chung và sofa nỉ nói riêng được chia làm 3 loại chính sau đây : ( sofa góc, sofa văng, sofa bộ lớn )

- Kiểu dáng sofa góc hay còn gọi là sofa chữ L, kiểu này được thiết kế khá gọn, và tiết kiệm diện tích, vị trí kê là ở phòng hình chữ nhật, hay các căn nhà ốn hẹp chiều ngang nhưng dài về chiều sâu được kê áp sát vào tường và kê ở gần góc nhà.

- Sofa văng hay còn gọi là sofa đi băng dài thiết kế kiểu sofa này là dạng 1 băng dài chạy thẳng, vị trí kê ở mọi nơi được, và thường được kê áp sát vào tường chạy dọc theo tường, các không gian kê thường ở phòng ngủ, phòng chờ, phòng khách nhỏ từ 15m vuông trở xuống và kê nhiều đồ đạc.

- Sofa bộ lớn hay còn gọi là sofa văng đơn bao gồm 1 văng dài và 2 ghế đơn kèm theo. Đây là kiểu thiết kế có kích thước lớn giành cho các không gian rộng, không gian văn phòng, biệt thự.

Dựa vào 3 đặc tính này ta có thể rút ra được khi chọn sofa nỉ Hòa Phat cho phòng khách nhỏ, quý khách nên chỉ chọn sofa văng, sofa góc nhỏ thôi nhé, tránh những bộ sofa quá lớn kích thước không phù hợp.

2, Chọn sofa nỉ dựa vào kích thước
Kích thước là phần rất quan trọng để hài hòa được các đồ nội thất với nhau. Khi chọn sofa nỉ cho phòng khách nhỏ quý khách cần lưu ý các kích thước sau đây :

- Kích thước phòng khách đặc biệt là vị trí kê sofa, nếu tổng thể phòng khách của bạn là 10m vuông chẳng hạn, mà được bố trí với sofa, bàn trà và kệ ti vi, thì Sofa gia đình hòa phát khuyên quý khách rằng hãy chọn ngay một mẫu sofa văng kích thước từ 1,8m - 2,2m chiều sâu là 85cm, như vậy là đủ.


Cần lưu ý về kích thước trước khi chọn bộ ghế
- Chọn kích thước dựa vào sofa : Sofa góc có kích thước nhỏ là 2.4m * 1.6m * 80cm và sofa văng văng có kích thước là 1.8m - 2.2m * 80cm. Những kích thước này phù hợp với căn hộ 10m - 15m vuông.

- Lưu ý thêm chọn kích thước sofa nỉ còn dựa vào lối ra vào, cầu thang máy, cầu thang bộ, hành lang đi lại xem có vẩn chuyển được không nhé. Nếu trường hợp không được ta phải chọn lại phương án khác cho sofa nỉ của gia đình mình.

3, Chọn sofa nỉ dựa vào chất liệu màu sắc
Phần chất liệu là phần quyết định đến vẻ đẹp, và độ êm ái cũng như sự bền lâu của bộ sofa nỉ phòng khách. Tùy vào thiết kế sofa và sở thích của gia chủ mà quý khách hàng tự chọn cho mình một chất liệu ưng ý, và vừa túi tiền của gia đình.

Hãy chọn cho mình một gam màu phù hợp nhé

Chất liệu nỉ vải thì có nhiều màu sắc hoa văn, mềm mịn và sang trọng. Giữ ấm vào mùa đông rất tốt và có tỷ lệ thoát khi vào mùa hè cũng khá tốt, được nhiều khách hàng tin dùng.

Chất liệu da có sự sang trọng mang lại không gian đẳng cấp và hiện đại, chất liệu da có độ đàn hồi co dãn và độ bền theo thời gian được sử dụng bọc với các dòng sofa cao cấp.
https://www.behance.net/gallery/79889379/Vach-ngan-n-Hoa-Phat

4, Chọn sofa nỉ dựa vào khung sườn và đệm mút tốt
Hãy nhớ rằng một bộ sofa nỉ phòng khách chắc chắn phải có bộ khung sườn chắc chăn, Hãy kiểm tra và chọn bộ sofa được làm bằng gỗ thịt, có thanh to và dày, đặc biệt là độ nặng của ghế quyết định đến phần khung có nhiều gỗ hay không.

Cấu tạo của sofa vải bao gồm mấy phần
Lưu ý chọn lớp đệm sofa cao cấp đàn hồi tốt

Đệm mút ngồi cũng phải có độ nảy độ đàn hồi cao, và đặc biệt là phải dạng nguyên tâm không chắp vá cắt vụn, không dùng những dòng đệm như PE và đệm bông ép vì sau 1 thời gian dùng sẽ bị hỏng và sẹp ngay.

Chọn sofa nỉ cần phải chọn thương hiệu uy tín như Sofa gia đình hòa phát

Bước cuối cùng sau 4 bước kia thì quý khách hãy ngồi rà soát lại toàn bộ các địa chỉ, tên thương hiệu cung cấp sofa nỉ, địa chỉ showroom hệ thống cửa hàng và nhà xưởng, để từ đó đưa ra quyết định chọn cho mình một địa chỉ ưng ý.

Với một thương hiệu uy tín chắc chắn họ sẽ cung cấp và bán cho bạn một sản phẩm tốt, có chất lượng và mẫu mã cùng với giá thành tốt nhất. Không nên mua hàng chợ hàng thanh lý của các đơn vị bán sofa không có uy tín.

Thương hiệu Sofa gia đình hòa phát tự hào là đơn vị cung cấp sofa nỉ cho phòng khách nhỏ, sofa phòng khách lớn. Từ bắc vào nam với các sản phẩm được gia công tỷ mỉ, công phu và tinh xảo. Đặc biệt sản phẩm chúng tôi cam kết 100% là hàng chĩnh hãng và bảo hành dài hạn.

CÔNG TY TNHH TM DV V&A
Thương Hiệu Nội thất​ - Uy Tín và Chất Lượng​​
Địa chỉ: 646 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh​

Website: http://noithatvuonganh.com.vn
Hotline: 0906 96 69 61 - 0937 104 099 - 028 66 84 99 11 - 028 66 84 99 22 
Email: kdnoithatva@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét